Friday, April 25, 2008

No. 62: John Estrada

John Estrada
(new entry)

Profile: John Estrada, born in 1971, is a kapamilya actor/model and the former husband of kapuso actress/host Janice de Belen. John was also linked with Vanessa del Bianco and last year, he became controversial when a photo of him kissing Gretchen Barretto proliferated on the internet. John's current girlfriend is Miss Earth 2004 and Brazilian model Priscilla Mereilles.

What Makes Him Sexy: Aside from his new butt courtesy of Vicki Belo, his being naughty makes him sexy.

18 comments:

Anonymous said...

wow..

john estrada..ang laki dw ng bayag m..titi m..uten m..

,msrap b ung tamud m..mgaling k b sa kantutan..pls,.kantutin m ko..3 araw lng..wg m tanggalin..hanggang ikaw ay labasan.,.labas-psok m skin yan..pti na sa bibig ko..ahhhhahahh..uhhhh...i can feel it..

Anonymous said...

malaki talaga etits nyan, nakita ko na

eric said...

.... malaki tlga penzzz mo... luv it sooooo muchhh!!!!

Anonymous said...

hi john!ang sarap mo siguro ikama!laki daw uten moh!sarap!

Anonymous said...

new pics please with sexy brief sana tong!love u john!

Anonymous said...

hi john! laki ng uten mo sabi ni heart!

Anonymous said...

pls we want to see the latest pics of john estrada in sexy undis.....love u

Anonymous said...

pwede ba, mga desperada!

TATAY NA YANG PNAGPAPANTASYAHAN NYU!!

duh!!!!

Anonymous said...

Malaki talaga ang titi nyan! Mahaba at mataba pa! Ang laki pa ng ulo. Miss ko na ang titi nyan,kahit tatay nayan pag matikman mo baklos balikbalikan mo!

Anonymous said...

John ang tagal na kitang pinapangarap na makasex...lahat gagawin ko para mapasaya kita...gusto ko kainin buong katawan mo lalo na ang burat mo....

Anonymous said...

alam nio ba, naka-sex ko na yang si Daddy John! ang sarap na katawan niya and ang laki ng peniz nia! ksi nephew nya ko tapos iniwan acu ng mama ko sa kanya kasi other subdivision lng nman cla eh then mag-isa lang sya sa haus nun and kami lng mgkasama. Nagkwentuhan kmi then naghubad sya! kasi mainit daw. Nakita ko ung abs niya and boobs! tinanung nya cu kung pede daw ba i-massage ung masarap at sexy nyang katawan! ganun tlga ang pagkasbi nia. sabi ko syempre "pwede!" pumunta kami dun sa rum nya then hinubad nya ung shorts niya! in briefs na lng sya! nakatitig tlaga ako dun sa peniz nya kasi ang laki tlaga! tapos humiga na sya dun sa bed nya at nakabukaka pa! so syempre gumapang ako dun sa katawan nia! then tinikman ko na sya! nag-sex na kami! evryweek nga nadun acu sa kanya eh!

Anonymous said...

fantasyera ka baklossssssssssss!

Anonymous said...

ahahahaha!

Anonymous said...

MAs talo kayu sa akin...kinantot na me nya...dahil noong isang araw naiwan kaming 2 sa kanyang bahay
...umakyat kami sa kanyang kwarto at biglang tinulak ako sa kama...gumapang siya papunta sa akin tapos naghubad nang damit at nang kanyang pantalon...hinubad din niya ang kanyang brief...tapos hinalikan niya ako at hinubad ang aking damit ant ang aking pantalon ...tapos pinasok niya ang kanya peniz sa aking bibig tapos hinibad ko din ang aking brief at pinasok ko ang titi ko din sa kanyang bibig pinisil pisil niya titi nya at nainom ko pa ang kanyang semen at yun din ang ginawa ko... tapos bumaliktad ako at pinasok pasok taas baba niya ang kanyang titi sa aking pwet tapos yun didn ang ginawa ko sa kanya...taas baba uhuhuhuh...ilang araw kami nasa kwarto niya mga 10 days nakahubad nag sesex...

Anonymous said...

ang sarap mo!! dilaan ko titi mo at nipples mo.. yummy.. ang laki siguro ng titi mo. sana malasahan ko orgasm mo.. yummy!! tabi tayo sa kama.. sex tayoo.

bjs said...

ahahaaha mga ambisya talaga kayu!!! e tigil nyo yan,, in philosophy tinatawag yan na self deception,, ahahaha stop deceiving yourslf!! kawawa namn kau!!

Anonymous said...

ahhh ummm yan anng mga sinabi niya ng nag sex kmi

Anonymous said...

isang araw, pumunta ako sa subdivision nila para magsurvey. DI ko alam na ung napuntahan kong bahay, dun siya nakatira. Then, pinapasok ako nung katulong sabi maghintay lang daw ako, kasi galing na rin sa order daw nung may-ARIna paghintayin ako sa labas ng bakuran so i waited there. Then lumabas si John Estrada in his tight shirt and loose jogging pants na nakakapit sa crotch niya. Natunganga ako. Nandun pa iyong katulong ha. Tapos sinabi ni John sa katulong na bumili daw muna sa may grocery may binigay siyang list isang back to back an yellow pad. isama daw niya ung isa pang katulong na Lagring ang pangalan ,at ung cook nila, at ung driver.
Napansin ko na wala nang ibang tao sa bahay, sabi niya ay oo daw kasi ung ibang katulong ay day-off at ung gma pinabili niya ay mamaya pa uuwi dahil sa haba ng bibilhin at bago pa sila bumili sa grocery ay mamasyal muna iyon dahil binigyan niya ng sahod. Then inanyayahan niya ako sa second floor na entertainment room nila. Dun na daw ko siya interviewhin para malamig kasi may aircon don. The nagstart akong mang interview. Sinabi ko sa kanya na galing ako sa isang agency. then sinagot naman niya ung mga tanong ko. natapos na akmi pero sabi ko di ko expect na siya iyong maiinterview ko. Sabi niya sandali ikukuha kita ng snack. Pumasok siya sa kuwarto at sumunod ako kasi akala ko kusina iyon. pero pagpasok ko, nandon ung kama at isang mini bar. niyaya niya akong uminom sabi ko sure. pinababa niya ako at sabi niya hintayin ko daw siya. magshoshower lang daw. lumabas ako ng silid pero ng marinig ko ung tubig, pumasok ulit ako. Naghubad na ako kasi nabasa na ung puke ko. Paglabas niya nagulat siya, pero sabi ko walang makakaalam. nakalbas pa ung titi niya non ah. inabot ko iyon at sinubo ko. and nagsex kami.Ang sarap niya kaya!