Monday, May 12, 2008

No. 26: Alfred Vargas


Alfred Vargas
(2007 Ranking: 7)

Profile: Alfred Vargas, born in San Juan, Metro Manila on October 24, 1981, is a kapuso actor. Vargas started his career as a member of ABS-CBN Star Circle acting workshop batch 10. From there he had his TV role in the drama soap opera Pangako Sa Yo (My Promise to You) from the same network. But this Ateneo de Manila graduate was acting in theater long before the talent scouts lured him into television. He is now of the cast of Dyesebel.

What Makes Him Sexy: The ultimate assets - tall, dark and handsome.




20 comments:

Anonymous said...

i want your sexy body, your sexy face, your penis and your semen.. i want to have sex with you..

Anonymous said...

kuya sana 1day kita tayo pans kita eh....................

dyann said...

alfred vargas is reallt hot... as in sizzling hot... if i had one wish it'll be that i want to spend just a whole day or even just a night with him in a small..dark..but comfy room...i wanna be hugged by alfred...i want to feel how was it being hugged and kissed by him...hoooh...i'm so in love with him...

Anonymous said...

alfred hi po! im a friend of fritzee juls gingoyon who works previously at parklane...i hope u can email fritzee at fritzeejuls_@yahoo.com...she's ur fan ya know what i mean?

Anonymous said...

patsupa!

Anonymous said...

ahhhhhh i love it!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!






















i like it wat u said down below me...mmmmmm

Anonymous said...

sex naman jan

Anonymous said...

pa sex naman sa condo mo ha at isubo mo ang penis at semen mo

Anonymous said...

alfred varagas is freakin' hot. nung nagkita kami nyan, hinila nya ako sa condo nya at naghubad sya bigla. xempre, pumayag na ako. sinipsip ang tamod, dinilaan ang itlog at hinimashimas ang matigas na tite. pagkatapos ay tumuwad ako para maipasok nya. super laki ansakit. pero ok lng dahil sulit naman. ansarap....

Anonymous said...

Alfred Vargas is a kept man of a rich politician in Quezon City. Next year, he will join politics too. Ang balita ko binigyan siya ng condo unit sa katipunana avenue, quezon city ng developer ng condo mismo. Tinakot nung gay politician na kabit ni alfred yung developer na kung hindi bibigyan si alfred ng condo unit sa project nila eh babawiin ang business permit ng developer na ito. Siyempre nanginig sa takot ang developer at para maalis ang galit nung politician nagpadala pa ito ng gift kay alfred na isang black na kia carens van. Ang hiningi naman ng developer na kapalit eh mabawasan ang local business tax niya na kayang-kayang gawan ng paraan ng gay politician-kabit ni alfred. i know this dahil nasa business permit section ng QC ang hipag ko.

Tuwing pupunta daw itong si Alfred sa QC hall eh astang first gentleman na. Hulaan na lang kung sino ang gay politician niya.

Ganyan po ang takbo ng buhay ngayon, pera-pera lang. tsk tsk tsk.

Gab said...

alfred is really really wild sexy hunk! we're really great friends ni alfred, he know that im extremely like him. this summer, pumunta kami ng bora with friends and him. kami magkasama sa room! and one bed only! nung first night na magkasama kami sa room, una siyang pumasok sa cr para maligo naka sando siya na tights and in briefs lang nang lumbas! then pagkalabas ko bigla nia hinubad ung sando nia and naglaplapan kami! i suck his yummy cum, dinilaan ang kaniang itlog, sinipsip ang dede and ginawang lollipop ang mahabang tite! we always do that if magkasama kami sa kwarto! every other day nga lagi ako nasa condo nia ee! ansarap! yum!

Anonymous said...

hay naku.... may mga tao talaga sa mundo na napaka ambisyoso gaya ng isa jan na nangangarap ng gising. sino ka ba pra patulan ni alfred? di gaya mo ang pag aaksayahan ng panahon ng isang alfred vargas

Anonymous said...

alfred vargas is one sexy beast! magkasama kami noong bakasyon and we were in the same room. naguusap kami lagi. one day, napunta sa gym ang topic. sabi ko ang ganda ng katawan nya. hinubad nya yung napaka-tight nyang sando at pinakita nya yung katawan nya. nagjoke ako na nakakalibog sya. tapos sabi naman nya sa akin pakita ng body ko. hinubad ko t-shirt ko at sabi nya ok naman daw. tuturuan daw nya ako magwork-out. dahil lasing na kami nung time na yun, naglaro kami ng strip poker. kung sino maunang nakahubad, sya ang talo. nakabrief na kami pareho ng tym na yun ng natalo sya. sabi ko ako maghuhubad ng brief nya. pumayag sya. pagbaba ko ng brief nya, nakita ko ang malaki nyang titi. bigla kong hinawakan at sinipsip ko. pumayag sya at tuloyan na syang nilabasan ng napakadaming tamod. napakahaba, tigas at taba ng titi nya. tapos nagpagulong-gulong kami sa kama nang nakahubad habanag naghahalikan. tinuwad nya ako at ipinasok nya yung titi nya sa pwet ko. sumigaw ako sa sarap. ang saya ng feeling. tapos nilollipop nya na yung titi ko at natulog kami ng magkatabi. simula noon lagi na kaming nagsesex sa condo nya.

Anonymous said...

alfred vargas is really one yummy hunk! i met him on a fans day and hiningi ko ung number nya, sakin nya lang binigay ung number nia ksi mabaet daw aco sa kania and im the only guy na hndi humawak ng dede nia! ksi meet and greet un. so nagcommunicate kaming dalawa. after 2 weeks tinanong niya ko kung gusto kong magdinner and mag overnight ng 2 days sa condo nia so i agree ksi its friday naman. he fetch me at moa. nagtaka aco ksi hndi sia bumaba ng car nia and binuksan nia lang ung mirror ng car nia para malaman ko na sia na nga un. when i enter his car nagulat aco kasi his on boxers lan! and tight sando! we greeted each other and nagkwentuhan kami habang papunta ng condo niya. and napunta kami sa usapan ng katawan niya, tinanong co kung bakit ganun ung suot nia and sabi niya sakin "bkit ayaw mu ba?" then sabi ko naman "hndi. ang macho macho mu nga eh" tapos sabi niya sakin na may surprise daw sia sakin mamayang gabi! sabi ko "napakainteresting naman nian". nung nakarating na kami sa condo niya, we ate dinner and sabi ko aco na lang maghuhugas ng plates then pumayag sia. pumasok na siya ng cr para maligo then pagkalabas niya aco naman. nung pagkalabas ko, i saw him na nakabrief na lan sa kama! lumapit siya sakin and di ko napigilan na himashimasin ang kaniang dede! sabi niya sakin "i like you." tapos naglaplapan na kami sa kama! hinalikan at tinikman ko ung dede niya! lahat ginawa ko na sa kanya! sinipsip ko rin at ginawang lollipop ang penis niya! sarap na sarap siya at mas tumitigas pa ang titi niya! then sabi ko sa kania "i dont like you, i love you with all my heart" then natulog na kami. nauna akong nagising sa kanya so i prepare breakfast di aco masiadong nagingay para di sia magising kasi alam na alam ko na pagod pagod sia. After he woke up, he kiss me sa lips and said "i love you" so kiniss ko rin sia lips and nipples kasi naka hubad sia nun. after we ate breakfast, nagexercise sia with dumbells and kitang kita ko ung mga muscles nia. after nun, nag shower kami sa cr together and naglaplapan kami dun. tapos after we ate lunch, nagsex ulit kami ng 1 hour para we have energy pa rin mamayang gabi. after ng dinner, syempre nag sex kami, sarap na sarap kaming dalawa dun kasi we love each other and we like doing this. every month sinusundo nia co for that 2 nights with him. im in love talaga with him

Anonymous said...

sana makita kita nakahubad sa kwarto ko araw araw...

Anonymous said...

sana makita kita araw araw na naka hubad sa kwarto ko...

Anonymous said...

sana makita kita araw araw sa kwarto ko na nakahubad ka....

Anonymous said...

sana na ging bf na kita,......

Anonymous said...

sana na ging bf na kita,......

justAngelito said...

Cum inside my mouth